Ads

Loading

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “อยุธยาเมืองเก๋ Goods,Best Food Good product” ขนของดีของเด่นให้ชาวระยอง ชิมช้อปอย่างจุใจ

      เมื่อวันที่ 6 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกาญจนา ชมมี พาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “อยุธยาเมืองเก๋ Goods,Best Food Good product”ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 พฤษภาคม 2565 นี้ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง อ.เมือง จ.ระยอง โดยมีการรวมสินค้าที่มีอัตลักษณ์เด่นของอยุธยากว่า 60 ร้านค้า สินค้ามากกว่า 300 รายการ อาทิ กุ้งแม่น้ำจากร้านกุ้งเผาบุพเพสันนิวาส, โรตีสายไหมจากร้านบิงอิมรอน มีดอรัญญิก จากกลุ่มมีดวินัย รวยเจริญ, ผลิตภัณฑ์เครื่องทองเหลือง จากร้านบัวสราญทองเหลือง เป็นต้น นำมาจำหน่ายให้ชาวระยอง ได้ชิมช้อปอย่างจุใจ ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสามารถในการแข่งขัน และช่วยเพิ่มช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเฉพาะกลุ่มสินค้า OTOP, SMEs, ผู้ประกอบการสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ เกษตรแปรรูป สินค้าสิ่งบ่งขี้ทางภูมิศาสตร์ และผลิตภัณฑ์ชุมชน อันเป็นการช่วยสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการ อีกทั้งยังสนับสนุนการสร้างค่านิยมและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการซื้อผลิตภัณฑ์ อันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และประเทศต่อไป

        นางกาญจนา กล่าวว่า ผู้ที่สนใจ สามารถเข้ามาร่วมช็อป ชิม ภายในงาน “อยุธยา เมืองเก๋ Goods,Best food Good product” ระหว่างวันที่ 6 – 10 พฤษภาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง นอกจากจะมีสินค้าและอาหารที่น่าสนใจแล้ว ภายในงานยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดัง อาทิ ตรี ณรงค์, การตอง ทุ่งเงิน, เอิ้นขวัญ วรัญญา, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน และการสาธิตทำอาหารจากนายกสมาคมเซฟทองเลี่ยม พุกทอง อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษ สินค้านาทีทอง เริ่มต้นเพียง 9 บาท กิจกรรม ช้อปลุ้นโชค, กิจกรรมแจกกิฟท์ซอยเซอร์,กิจกรม DIY กระเป๋าสุดน่ารัก และกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ภายได้มาตรการ Covid Free Seting ทั้งนี้สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โทร.035 336 525.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *