Ads

Loading

อบจ.ระยอง ขวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดี อำเภอแกลง ภายในงานพบกับกิจกรรมมากมาย ชิมผลไม้ภายใต้คอนเซ็ป ยกสวนมาชิม เริ่มตั้งแต่วันที่ 13-17 พ.ค.นี้

     ที่ ร้านกาแฟอินทนิล  ปั๊มน้ำมันบางจากไต๋ปิโตรเลียม ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง นายปิยะ  ปิตุเตชะ นายก อบจ.ระยอง เป็นประธานงานแถลงข่าวเทศกาลผลไม้และของดีเมืองแกลง ประจำปี 2565 มี นายสุพจน์  ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง นายสันต์ชัย  ตังสวนิช นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเมืองแกลง นายสมพงษ์  บัวแก้ว  เกษตรอำเภอแกลง   นายประยุทธ  พานทอง  ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอ.แกลง  นายวิเชียร  แสงวงศ์กิจ  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง  นายสงวน  แสงวงศ์กิจ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดระยอง  สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมแถลงข่าว

      นายปิยะ  ปิตุเตชะ  กล่าวว่า  ด้วยอำเภอแกลงได้กำหนดจัดงาน เทศกาลผลไม้และของดีเมืองแกลง ประจำปี 2565 ปีที่ 40 ขึ้น ระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคม 2565 ณ ตลาดกลางผลไม้เสี่ยไต๋ ปั๊มน้ำมันบางจากปิโตรเลียม ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่ชื่อเสียงแหล่งผลิตผลไม้ที่สำคัญของอำเภอแกลง เพิ่มศักยภาพทางด้านการจำหน่ายผลไม้ของเกษตรกรชาวอำเภอแกลง  สร้างขวัญกำลังใจให้แก่เกษตรกรและเป็นกิจกรรมที่ชาว อ.แกลง ทั้ง ภาคราชการ และภาคประชาชน ได้ทำร่วมกัน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งด้วย โดยในวันที่ 14 พ.ค. ดร.เฉลิมชัย  ศรีอ่อน รมต.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาเป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีขบวน นางรำกลุ่มสตรี อ.แกลง  การประกวดผลไม้ การแสดงศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมประกวดธิดาชาวสวน ซึ่งมีรางวัลมากมาย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่จังหวัดระยอง มาร่วมชมและซื้อผลไม้ในราคาถูก สดใหม่ จากชาวสวนโดยตรง…000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *