Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา ซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่ ตามโครงการสร้าง และซ่อมแซมบ้านผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนไร้ที่พึ่ง ผู้ป่วยติดเตียง

เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลตำบลทับมา ร่วมกับ อบจ.ระยอง โดยนายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายก อบจ.ระยอง นายสุทิน แก้วประถม สมาชิกสภา อบจ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา และนางสาวปราณี จิตติรบำรุง ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีตำบลทับมา ได้ดำเนินการซ่อมแซมบ้านพักที่อยู่อาศัย พร้อมมอบอุปกรณ์เครื่องนอน และใช้ในครัวให้แก่ผู้ยากไร้ในพื้นที่ ตามโครงการสร้าง และซ่อมแซมบ้านผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนไร้ที่พึ่ง ผู้ป่วยติดเตียง ประจำปีงบประมาณ 2565 จำนวน 1 ราย คือนายประสิทธิ์ แก้วประถม อยู่บ้านเลขที่ 2/3 ม.2 ต.ทับมา อ.เมืองระยอง

เทศบาลตำบลทับมา ได้ดำเนินการโครงการสร้าง และซ่อมบ้านผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ คนไร้ที่พึ่ง ผู้ป่วยติดเตียง ประจำปี 2565 โดยมีหลักเกณฑ์พิจารณาคุณสมบัติที่ได้รับมอบบ้านดังกล่าว ต้องเป็นผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ผู้พิการที่มีบัตรประจำตัวคนพิการ คนไร้ที่พึ่ง ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง พ.ศ.2557 ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ได้รับการผลกระทบจากผู้ป่วยเอดส์ และมีสัญชาติไทย รวมทั้งเป็นผู้ที่ยากจน ไม่มีลูกหลานเป็นบุคลลที่มีจิตใจสาธารณะ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อบายมุข ไม่ทอดทิ้งบุพการีและบุตร มีความขยันขันแข็งในการประกอบอาชีพ หรือมีความอดทนต่อสู้กับความยากลำบาก.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *