Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา เปิดโครงการร้อยดวงใจ ห่วงใยผู้สูงอายุ/ผู้พิการ มุ่งสร้างเสริมให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ มีสุขภาพกายและจิตที่ดี  

     เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ห้องประชุมโรงเรียนอนุบาลทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการร้อยดวงใจ ห่วงใยผู้สูงอายุ/ผู้พิการ ประจำปีงบประมาณ 2565 มีผู้สูงอายุ,ผู้พิการ,ผู้ดูแลผู้สูงอายุ ผู้พิการ จำนวน 80 คน เข้าร่วมโครงการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเสริมให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ มีสุขภาพกายและจิตที่ดี  และเพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการเฝ้าระวัง และให้บริการผู้สูงอายุ ผู้พิการในชุมชน รวมทั้งเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ คนพิการให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

     นายประเสริฐ กล่าวว่า โครงการดังกล่าว มุ่งเน้นเพื่อให้เกิดการบริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้พิการในรูปลักษณ์ที่เหมาะสม มีการแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น โดยมีเทศบาลเป็นศูนย์กลางการให้บริการและคำปรึกษา มีกิจกรรมสร้างสุขภาพอย่างต่อเนื่อง อันจะก่อให้เกิดผลดีต่อสุขภาพกาย สุขภาพจิต และสังคม ทำให้ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ญาติ บุตรหลาน หรือผู้ดูแลมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต สร้างความสามัคคี ความเอื้ออาทรในชุมชน.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *