Ads

Loading

รมช.ศธ.ตรวจเยี่ยมห้องเรียน และระบบการศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง ชมเป็นสถานศึกษาที่มีความพร้อมในการมุ่งเน้นการสอนด้านอาชีวศึกษา

       เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมห้องเรียนและระบบการศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคระยอง อ.เมือง จ.ระยอง มีว่าที่เรือตรีชูชีพ อรุณเหลือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคระยอง ผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง ให้การต้อนรับ โดยมีสิบโทไชยยัณต์ เกิดเหมาะ ศึกษาธิการจังหวัดระยอง ร่วมให้การต้อนรับด้วย โดยรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษา ได้เยี่ยมชมห้องเรียนเขียนแบบคอมพิวเตอร์แผนกวิชาช่างยนต์ ห้องเรียนระบบ automation แผนกวิชาแมคคาทรอนิกส์ และศูนย์ปัญญาประดิษฐ์ เพื่ออุตสาหกรรมวิทยาลัยเทคนิคระยอง(AI Center)

     ทั้งนี้รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ชื่นชมผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง ที่มุ่งเน้นการสอนด้านอาชีวศึกษา และมีความพร้อมด้านวัสดุ อุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัยของการเรียน การสอน เพื่อพัฒนาเด็กอาชีวศึกษาให้ก้าวทันเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ๆ ด้านภาคอุตสาหกรรม ที่มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในการเพิ่มขีดความสามารถ ทักษะวิชาชีพของเด็กอาชีวศึกษา เพื่อโอกาสการมีงานทำในอนาคต.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *