Ads

Loading

จ.ระยอง ชวนเชียร์กีฬาบาสเก็ตบอล 3X3 Hanuman Street Basketball Rayong ประจำปี 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มิ.ย.นี้ ที่บริเวณชายหาดบ้านเพ

     เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.ที่ห้องประชุมโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช รีสอร์ท อ.เมือง จ.ระยอง นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายก อบจ.ระยอง นายแพทย์สุนทร เหรียญภูมิการกิจ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง นางสุวรรณณา ศรุติลาวัณย์ รอง ผอ.ททท.สำนักงานระยอง นายสุรสิทธิ์ ทุมมนานนท์ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดระยอง นายธเนศ วิเชียร ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมกีฬาบาสเก็ตบอลแห่งประเทศไทย นายนภดล วชิระวงศ์บวร ผู้แทนชมรมบาสเก็ตบอลจังหวัดระยอง นายอดิศร พัฒนภักดี ผู้แทนชมรมผู้ประกอบการหาดแม่รำพึง และนายภคพล สุรศันสนีย์ ผจก.โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์บีช รีสอร์ท ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอล 3X3 Hanuman Street Basketball Rayong ประจำปี 2565 มี น.ส.จิตรลดา ศรีรัตนโช ส.อบจ.ระยอง นายภูเบศร์ วงษ์วุฒิ ประธานชมรมบาสเก็ตบอลหนุมานดรีมทีมจังหวัดระยอง ร่วมเป็นเกียรติฯ และมีตัวแทนนักกีฬาบาสเก็ตบอลจากทีมต่างๆ ในจังหวัดระยอง เข้าร่วมแถลงข่าว

       ทั้งนี้การแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอลดังกล่าว จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 มิ.ย.นี้ ที่บริเวณชายหาดบ้านเพ ต.เพ อ.เมืองระยอง โดยมีทีมบาสเก็ตบอลในจังหวัดระยอง รวม 56 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน โดยจัดขึ้นมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนในพื้นที่ได้สนใจหันมาเล่นกีฬา เพื่อให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬาห่างไกลจากยาเสพติด และเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีในการแข่งขัน และเสริมสร้างประสบการณ์กีฬาบาสเก็ตบอล รวมทั้งเผยแพร่กีฬาบาสเก็ตบอลแบบ3 ต่อ 3 คน ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางขึ้น ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *