Ads

Loading

  เตรียมพบกับความสนุกริมหาดที่กำลังจะปะทุขึ้น จนระยองต้องลุกเป็นไฟ ในวันที่1-3 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 –22.00 น. ณ ริมหาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง

       การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ จังหวัดระยอง โดย เทศบาลนครระยอง ร่วมกันสนับสนุนเพื่อให้เกิดกิจกรรมส่งเสริมการ ท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยอง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดระยองให้เติบโตในทุกภาคส่วน และเป็นการ ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดระยอง ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพหลายด้าน และมีแหล่ง ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้งสถานที่ขึ้นชื่ออย่าง เกาะเสมด็ เกาะทะลุอุทยานเขาแหลมหญ้า ทุ่งโปรงทอง เป็น ต้น อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตผลไม้ตามฤดูกาลที่ขึ้นชื่อของประเทศไทยอกีด้วย ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลายจัดเต็มทั้ง 3 วัน ประกอบไปด้วย กิจกรรมชวนเพื่อนมาไถSURF SKATE ริมหาด และลุ้นรับรางวัลที่พักสุดคูลในจังหวัดระยอง, พบกับร้านค้า บุพเฟ่ต์ผลไม้แบบยกสวนมา ให้คุณได้อิ่มอร่อยจนชุ่มฉ่ำใจ,ยกร้านค้าชุมชนและคาราวาน FOOD TRUCK มาร่วมออกบูธกว่า 40 ร้านค้า และเพลิดเพลินไปกับการแสดงฟรีคอนเสิรต์จากศิลปินชื่อดังในรูปแบบ ON THE BEACH รับลมทะเล เย็นๆ แบบ New Normal

         ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 พบกบั วง Vitamin D from The Sun(ไวตามิน ดี ฟอรม เดอะ ซัน)และ วง THE JUKKS(เดอะ จั๊กส์),วง Season Five (ซีซัน ไฟฟ์),  ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 พบกบั หนิง THE VOICE และ วง MUSKETEERS(มัสเกตเทียร์)  และในวันที่ 3 กรกฎาคม 2565 พบ กับวง KRUNGCHON (กรุงชล)และ วง โคตรยิ้ม  

         ออกมาเที่ยวมารับลมทะเลเย็นๆ ชมคอนเสิร์ตจากศิลปิ นชื่อดังกินผลไม้เมืองร้อนแบบชุ่มฉ่ำใจและ อาหารขึ้นชื่อแบบจัดเต็ม แบบ CHILL ON THE BEACH ที่คุณไม่ควรพลาดกับงานนี้“Rayong FUN ON THE BEACH 2022”ในวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 –22.00 น. 4 โมงเย็นถึงสี่ทุ่ม ณ ริมหาด แหลมเจริญ จังหวัดระยองและงานนี้คุณต้องมา เพราะฟรีทั้ง  3 วัน สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  เพจFacebook : https://m.facebook.com/Rayong-Fun-on-the-Beach-2022-101682992589151…000

        ธนัญธร   รวงผึ้ง   รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *