Ads

Loading

ยกทัพชาละวันบุกกรุง ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ พาณิชย์ฯ พิจิตรชวนช้อปสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดพิจิตรในงาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022”

       สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิจิตร ยกขบวนสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ของดีเมืองพิจิตร นำเกษตรกรและผู้ประกอบการกว่า 50 รายร่วมจำหน่ายสินค้า “ของดีเมืองชาละวัน 2022” หวังเชื่อมโยงตลาดให้ชุมชนมีแหล่งจำหน่ายสินค้า และขยายช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ

       นายพิชัย เมืองมัจฉา พาณิชย์จังหวัดพิจิตร เปิดเผยถึงการจัดงาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022” ระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565  ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค กรุงเทพมหานคร ว่าเป็นการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมศักยภาพการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชนจังหวัดพิจิตร ภายใต้โครงการพัฒนาด้านการเกษตร ประจำปีงบประมาณ 2565 นี้ เพื่อเชื่อมโยงการตลาด และเจรจาธุรกิจการค้า (Road Show & Business Matching) โดยนำเกษตรกร ผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าเกษตรปลอดภัย เกษตรอินทรีย์ เกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ของดีเมืองพิจิตร มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า จำนวนกว่า 50 ราย โดยมีสินค้าหลากหลายประเภท เช่น สินค้าประเภทอาหาร พืชผัก/ผลไม้ สินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป สมุนไพร ของใช้ของตกแต่ง เครื่องแต่งกาย เป็นต้น “จังหวัดพิจิตรให้ความสำคัญต่อนโยบายของรัฐบาลในการสร้างความเข้มแข็งให้ผู้ประกอบการ และส่งเสริมการตลาด สินค้าเกษตรปลอดภัยเกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่ของประชาชนตั้งแต่ฐานราก และเชื่อมโยงการตลาดให้ชุมชนมีแหล่งจำหน่ายสินค้า และขยายช่องทางการตลาดให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ โดยการประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ว่าจังหวัดพิจิตรเป็นแหล่งผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีมาตรฐาน การจัดงาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022” ในครั้งนี้จึงเป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกร ผู้ผลิต และผู้ประกอบการได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์เผยแพร่สินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน และการบริการที่มีคุณภาพของจังหวัดพิจิตร ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในอีกทางหนึ่งด้วย” กิจกรรมภายในงานนอกจากการจำหน่ายสินค้าของดีเมืองพิจิตร ได้แก่ สินค้าเกษตรปลอดภัย สินค้าเกษตรอินทรีย์ เช่น ข้าวอินทรีย์ ส้มโอท่าข่อย ส้มโอขาวแตงกวา รวมทั้งสินค้าเกษตรแปรรูป และผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดพิจิตร ที่ยกขบวนกันมาร่วมงานกว่า 50 รายแล้วในทุกวันของการจัดงานยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ ช้อปลุ้นโชค โดยทุก ๆ ยอดซื้อ 500 บาท จะได้สิทธิ์ลุ้นรับคูปองเงินสดมูลค่า 50-200 บาท และของรางวัลต่าง ๆ เช่น ไมโครเวฟ พัดลม ไดร์เป่าผม เป็นต้น และยังมีช่วงพิเศษ สินค้านาทีทอง ซื้อ 1 แถม 1 และสินค้าราคาพิเศษ ลดกระหน่ำ 30-80% เพื่อให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีจากผู้ผลิตอย่างจุใจ

       นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงโดยศิลปินดังที่จะสลับกันมาให้ความบันเทิงตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 5 วัน โดยในวันที่ 6 กรกฎาคม พบกับ แอมมี่ เดอะวอยซ์ / วันที่ 7 กรกฎาคม พบกับ แก้ม วิชญาณี / วันที่ 8 กรกฎาคม พบกับ น้องติวเตอร์ เยาวราช จากติ๊กต่อก / วันที่ 9 กรกฎาคม พบกับ วิน ปณิตา จากเดอะวอยซ์ และวันที่ 10 กรกฎาคม พบกับ หมี เอก จากเดอะวอยซ์

      งาน “ของดีเมืองชาละวัน 2022” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ Royal Park ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค กรุงเทพมหานคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ สํานักงานพาณิชย์จังหวัดพิจิตร โทรศัพท์ 0 5699 0380.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *