Ads

Loading

ขนส่งจังหวัดระยอง นำป้ายทะเบียนเลขสวย เข้าพิธีปลุกเสกเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนนำออกประมูลทางออนไลน์

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ที่วัดละหารใหญ่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง นางสาวหทัยธร เกษตรวิเศษ ขนส่งจังหวัดระยอง พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ นำแผ่นป้ายทะเบียนรถเลขสวย เข้าพิธีปลุกเสก โดยพระครูสุภัททาจารคุณ หรือหลวงพ่อสิน เจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ ลูกศิษย์หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

นางสาวหทัยธร เกษตรวิเศษ ขนส่งจังหวัดระยอง กล่าวว่า ป้ายทะเบียนรถที่นำเข้าพิธีปลุกเสกในวันนี้ มีจำนวน 602 เลขหมาย ประกอบด้วย ป้ายทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หรือรถเก๋งและรถปิกอัพ 4 ประตู หมวดอักษร “ขง” ซึ่งมีความหมาย “ขับรถเลขสวย ร่ำรวยเงินทอง” จำนวน 301 เลขหมาย และป้ายทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคล หรือปิกอัพ หมวกอักษร “ “ผธ” อีก 301 เลขหมาย โดยทะเบียนรถเก๋งหรือรถปิกอัพ 4 ประตู หมวดอักษร “ขง” เปิดประมูลตั้งแต่ 22 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป และปิดประมูลในวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่ 09.00 น. ณ โรงแรมสตาร์ระยอง ส่วนป้ายทะเบียนรถบรรทุกส่วนบุคคล หมวดอักษร “ผธ” จะเปิดประมูลวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 และปิดประมูลในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ สำนักงานขนส่งจังหวัดระยอง โดยวิธีออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.tabienrod.com

สำหรับ ผู้ที่ชนะการประมูล นอกจากจะได้เลขสวยตามที่ต้องการและเป็นมรดกตกทอดได้แล้ว ยังได้ร่วมทำบุญสร้างกุศล โดยกรมการขนส่งทางบก จะนำเงินที่ได้จากการประมูลส่งเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมรณรงค์ป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนน นอกจากนี้ยังนำไปช่วยเหลือผู้พิการที่ประสบอุบัติเหตุทางถนนอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *