Ads

Loading

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นำประชาชนทุกหมู่เหล่า ร่วมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565

     เมื่อวันที่ 28 ก.ค.ที่บริเวณสวนศรีเมืองระยอง ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ และประชาชนทุกหมู่เหล่าชาวจังหวัดระยอง ประกอบกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โดยได้มีพิธีตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 71 รูป โดยมีพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนที่ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จะเป็นประธานนำหัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการหน่วยงานต่างๆ กล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ เพื่อเป็นข้าราชการที่ดี และพลังของแผ่นดิน

      จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ได้เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในการประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์สมโภชพระพุทธรูปประจำจังหวัด เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา 28 กรกฎาคม 2565 มีพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ซึ่งจัดขึ้นโดยจังหวัดระยอง และคณะสงฆ์จังหวัดระยอง ที่พระอุโบสถวัดป่าประดู่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *