Ads

Loading

พลาดไม่ได้! เทศกาลอาหารอร่อย ระยองฮิ ครั้งที่ 8 วันที่ 25-28 ส.ค.นี้ พบกับสุดยอดอาหารอร่อยเมืองระยอง มาให้ชิมเพียบ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 17 ส.ค.ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง..ฮิ ที่โรงแรมโกลเด้นท์ ซิตี้ ระยอง จ.ระยอง โดยมี น.ส.สุวีรยา ปั้นปาน พานิชย์จังหวัดระยอง ผู้แทนหอการค้าระยอง อบจ.ระยอง และส่วนราชการ ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารระยอง เข้าร่วมแถลงข่าวการจัดงานโดยมีการนำอาหารมาโชว์ภายในงาน ประกอบด้วย กุ้งราดซอสใบชะมวง ไอศครีมโบราณ(มนตรี)ปูสดนึ่งพร้อมแกะ ขนมหนุมานคลุกฝุ่น และหมูชะมวง เป็นต้น

ว่าที่ร้อยตรีพิรุณ เหมะรักษ์ รอง ผวจ.ระยอง กล่าวว่า สำหรับเทศกาลอาหารอร่อย ระยอง..ฮิ ครั้งที่ 8 นับเป็นการรวมเอาอาหารชั้นเลิศของ จ.ระยอง ที่มาเปิดร้านจำหน่ายกว่า 100 ร้านค้า รวมถึงการสาธิตทำอาหาร และการแสดงของศิลปินชื่อดัง จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยว และชิมอาหารอร่อยกันได้ ซึ่งเป็นการจัดติดต่อกันมาถึงปีที่ 8 โดยเป็นการคัดสรรอาหารรสเด็ดของระยอง มารวมไว้ภายในงาน จึงขอเชิญชวนประชาขนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว เดินทางมาท่องเที่ยว ในงานเทศกาลอาหารอร่อย ระยองฮิ ครั้งที่ 8 ที่มีการเตรียมความพร้อมในทุกด้าน ทั้งด้านการจราจร และความมาตรการการป้องกันโควิด-19

น.ส.สุวีรยา พาณิชย์ จ.ระยอง กล่าวว่า จังหวัดระยอง ได้ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์ระยอง หอการค้าระยอง และชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารระยอง ได้จัด”โครงการพัฒนาและส่งเสริมช่องทางการกระจายสินค้าและบริการของจังหวัดระยองขค้น ภายใต้คอนเซ็ป มหกรรมเทศกาลอาหารเด่นจังหวัดระยอง ประจำปี 2565 เพื่อพัฒนาศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถแก่ผู้ประกอบการ และสร้างเครือข่ายทางการค้า กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด เพิ่มรายได้ และกำลังซื้อภายในชุมชนและจังหวัด เพื่อนำไปสู่โครงสร้างเศรษฐกิจที่สมดุล สร้างความเข้มแข็งด้านเศรษฐกิจภายในประเทศ สร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือสินค้าและบริการจากแหล่งผลิตในพื้นที่ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของระยองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการจัดการสาธิตอาหารพื้นถิ่นจากเซฟดังระดับประเทศ การประกวดการทำอาหาร กิจกรรมส่งเสริมการขาย นิทรรศการภาพถ่าย และ ร้านค้ามากกว่า 100 ร้านค้าตลอดการจัดงาน รวมถึงการแสดงของศิลปินชื่อดังตลอดงาน โดยจะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 25-28 ส.ค.65 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *