Ads

Loading

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานระยอง บริษัท SCG Chemicals  (SCGC) และบริษัทอันซีน ออร์กาไนซ์เซอร์ จัดงาน Exotic Street Food 2022 ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 26-30 สิงหาคม 2565 ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐและเอกชน ในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัด  ที่จะช่วยฟื้นฟูธุรกิจร้านอาหารท้องถิ่น และส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดระยอง

         โดยบรรยากาศการจัดงานในปีนี้ได้จำลองรูปแบบ Korean Street Food ซึ่งจะมีการจำหน่ายอาหารหลากหลายเมนูของเกาหลี ในสไตล์ Fusion Food พร้อมเมนูอาหารอื่นๆกว่า 60 จากร้านดังท้องถิ่นในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงที่มาพร้อมหลากหลายเมนู อาทิ จาจังยอน ไก่ทอดเกาหลี ต๊อกบ๊อกกี หม่าล่าสไตล์เกาหลี และสุดพิเศษกับเมนูไฮไลท์จาจังยอนเนื้อวากิว และไส้กรอกเลือด

ภายในงานยังมีกิจกรรมความสนุกมากมาย และศิลปินนักร้องชื่อดังที่จะมาสร้างสีสัน

• วันที่26 สิงหาคม 2565 พิธีเปิด ชมการแสดงCover Dance

• วันที่27 สิงหาคม 2565 มินิคอนเสิร์ตจาก พลอยชมพู

• วันที่28 สิงหาคม 2565 มินิคอนเสิร์ตจาก Buddha Bless

• วันที่27-28 สิงหาคม เชิญชวนแต่งชุดCosplay รับเครื่องดื่มฟรี และส่วนลดราคาพิเศษภายในงาน

          ทุกวันสนุกกับดนตรีสด และร่วมสนุกกับเกมส์กิจกรรมมากมายบนเวที ลุ้นรับจาจางยอนเนื้อวากิวทานฟรี ลูกค้าที่ช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง ครบ1,500 บาท รับฟรีเมนูอาหารเกาหลีสุดฟิน อยากร้านพุงชา กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันที่26-30 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง โดยพิธีเปิดจัดขึ้นในวันที่26 สิงหาคม 2565 เวลา18.30น.ได้รับเกียรติจากคุณวัชรพล สารสอน ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทยสำนักงานระยอง เป็นประธานในพิธี

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *