Ads

Loading

จากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ระยอง ชาวบ้านได้เดือดร้อนกันมากอีอีซีออกมาช่วยเหลือ3ล้านเบื้องต้น


เมื่อวันที่ 11กย.เวลา 10.00น. ที่ศูนย์งานช่วยเหลือประชาชนผู้ประสพภัยน้ำท่วมระยอง อบจ.ระยอง นางธัญรัตน อินทร รองเลขาธิการ รักษาการเลขาธิการอีอีซี นางสาวพจณีอรรถโรจน์ภิญโญ ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านนโยบายและแผน นายธัชพล กาญจนกูล รองเลขาธิการอีอีซี ได้เดินทางมาที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพบนายกิตติ เกียรติมนตรี กับนายประสานต์ พฤกษาชาติ สองรองนายก อบจ.ระยอง รอต้อนรับอยู่โดยยื่นความจำนงค์ที่จะช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมระยองเบื้องต้น3ล้านบาท


นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายก อบจ.กล่าวว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ อีอีซี ได้มาบริจาค3ล้านบาทรวมกับที่มีผู้บริจาคก่อนหน้านี้รวมเป็นเงินสด3,900,000 บาทเพื่อจะไปซื้อยา แพมเพิ้ล ผู้ป่วยติดเตียง ได้รับผลกระทบน้ำท่วม ถุงยังชีพหลังจากน้ำลดส่วนอาหารข้าวของจำเป็นได้ส่งเข้าไปแล้วหลายพืื้นที่วันละหลายเที่ยว
นางธัญรัตน อินทร รักษาการเลขาธิการ อีอีซี กล่าวว่าเรื่องนี้อีอีซีไม่ได้นิ่งนอนใจรีบมาช่วยพี่น้องที่ได้รับผลกระทบเบื้องต้นเงินสด3ล้านบาทแล้วจะติดตามลงพื้นที่ช่วยเหลืออีกเพิ่มเติมอีก
นายธัชพล กาญจนกูล รองเลขาธิการ อีกท่านได้กล่าวว่าจังหวัดระยองเป็นพื้นที่อีอีซีในสามจังหวัดที่มีความสำคัญมากเป็นจังหวัดที่มีรายได้สูงสุดของประเทศอีอีซีต้องใส่ใจดูแลให้เดินได้อย่างคล่องแคล่วเราก็ลงพื้นที่ดูแลทั้งสามจังหวัดชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่าเข้มแข็งยั่งยืน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *