Ads

Loading

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง จัดงาน มหกรรมยานยนต์ ระยอง มอเตอร์โชว์ ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี

วันที่21 กันยายน 2565 เวลา18.00 น. ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน ระยอง มอเตอร์โชว์  พร้อมด้วยคุณกิตติพงษ์ สิปิยารักษ์  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง และหน่วยงานราชการ แขกVIP รวมทั้งผู้แทนจำหน่วยบริษัทรถยนต์ร่วมเปิดงาน ที่บริเวณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

      โดยมีบริษัทรถยนต์ พาเหรดออกบูธพร้อมแคมเปญพิเศษเฉพาะในงานอย่างคับคั่งผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในจังหวัดระยอง ช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว ด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด มั่นใจเป็นงานแสดงรถยนต์ดีที่สุดในระยอง โดยงานมีขึ้นระหว่างวันที่  21-27 กันยายน 2565   

      ภายในงานจะมีค่ายรถยนต์  เข้าร่วมงานมากมาย อาทิ,LEXUS, GWM ,FORD, TOYOTA , ISUZU,MAZDA,SUZUKI, NISSAN,MITSUBISHI ,MG , NETA,ROYALENFIEID, VESPA เป็นต้นโดยแต่ละค่ายนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแคมเปญและโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงาน และพลาดไม่ได้กับการเปิดตัวครั้งแรกในระยอง กับ  NATA Vรถไฟฟ้า 100% ที่ให้คุณมาสัมผัสและเป็นเจ้าของในงาน   พร้อมชมรถรุ่นใหม่ๆเปิดตัวก่อนใครภายในด้วยแคมเปญและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

    โดยการจัดงานในครั้งนี้มีกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงานอาทิ  วันที่ 24 ก.ย.  ฟรีคอนเสิร์ต วง MEAN และ Sexy Clean Bike  by คะแนน  วันที่ 25 ก.ย. ประกวด Miss Rayong Motor Showพร้อมนางแบบ สาวสวยมากมายในงานทุกวันและยลโฉมตัวจริง Lightning Mc Queen ในการ์ตูนย์ Cars   และจองรถในงานรับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด1,000 คะแนน ,คูปองล้างรถฟรี บัตรชมภาพยนต์ฟรี และบัตรลดมูลค่า600 จำนวน 2 ใบ..00

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *