Ads

Loading

นายชัยยง พะเนียงทอง กรรมการผู้จัดการ บ.เอกแคพพิเทิลเอสเตท จำกัด นำข้าวมันไก่ บุญตงกี่ แบรนด์ดังสิงคโปร์ มาเปิดที่เซ็นทรัลระยอง รับประกันคุณภาพเหมือนไปรับประทานที่ประเทศสิงคโปร์

เมื่อวันที่ 31ตุลาคม นายปิยะ ปิตุเตชะ นายก อบจ จ.ระยองเป็นประธานเปิด ร้านอาหาร บุญตงกี่สาขาเซ็นทรัล ระยอง โดยมีคณะผู้บริหารร้านบุญตงกี่ สาขาเซ็นทรัล ระยอง นำโดย นายสมศักดิ์ พะเนียงทอง ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทในเครือ เอก กรุ๊ป และนายชัยยง พะเนียงทอง กรรมกมารผู้จัดการ บริษัท เอกแคพพิเทิลเอสเตท จำกัด ต้อนรับพร้อมแขกผู้มีเกียรติคับคั่ง

       นายชัยยง พะเนียงทอง กล่าวว่า ร้านบุญตงกี่ ประเทศไทย เป็นร้านอาหารจีน สไตล์สิงคโปร์ที่โดดเด่นเรื่องข้าวมันไก่ มากว่า 40 ปี ซึ่งทางร้านพิถีพิถันใส่ใจและควบคุมทั้งในเรื่องรสชาติอาหารและบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนนั่งรับประทานที่ร้านบุญตงกี่ สิงคโปร์เลยทีเดียวโดยสาขาเซ็นทรัลพลาซา ระยอง ถือเป็นสาขา ที่ 25 และเป็นสาขาต่างจังหวัดแห่งแรกของบุญตงกี่

      บุญตงกี่ เป็นภัตตาคารอาหารจีนที่มาจากต้นตำรับจากสิงคโปร์ ซึ่งเอกลักษณ์ของข้าวมันไก่บุญตงกี่ เริ่มตั้งแต่ข้าวมันที่ต้องเรียงเม็ดสวย มีความมันแบบพอดีและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ใช้ไก่อารมณ์ดี เลี้ยงแบบออแกนิค นำมาต้มก่อนน็อคน้ำเย็น เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่ม ชุ่มฉ่ำ เราเสิร์ฟไก่แบบเย็น เพื่อทานคู่กับข้าวมันร้อนๆ และน้ำจิ้ม 3 แบบ คือ น้ำจิ้มพริกส้ม, ซอสขิง และซอสซีอิ๊วดำ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ และทำให้ข้าวมันไก่บุญตงกี่ไม่เหมือนใคร

         นอกจากเมนูข้าวมันไก่แล้วยังมีเมนูอาหารจีนที่ขึ้นชื่ออีกมากมาย อาทิเช่น ถั่วแขกผัดหมูสับ เต้าหู้ทอด เคาหยก

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *