Ads

Loading

เกษตรจังหวัดระยองและเครือข่ายเกษตรกรรุ่นใหม่ ร่วมกันจัดงาน เปิดบ้านเกษตรกรรุ่นใหม่ Happy Farm Happy Fun ระหว่างวันที่ 11-13 พ.ย. ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จ.ระยอง

    เมื่อวันที่ 11 พ.ย. นายอนันต์   นาคนิยม  รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เป็นประธานเปิดงาน “เปิดบ้านเกษตรกรรุ่นใหม่จังหวัดระยอง Happt Farm Happy Fun “ ปี 2565 จัดโดย เกษตรจังหวัดระยอง และเกษตรกรรุ่นใหม่ หรือ Young Smart Farmer ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

     โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงผลงาน นวัตกรรม และเทคโนโลยีการผลิตด้านการเกษตรของสมาชิกเกษตรกรรุ่นใหม่  ประชาสัมพันธ์ผลงาน กิจกรรมของเครือข่ายเกษตรกรรุ่นใหม่ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างเกษตรกรและประชาชนผู้สนใจ ปัจจุบันมีสมาชิกเครือข่ายไม่น้อยกว่า 300 ราย

   ภายในงานมีกิจกรรม การจัดแสดง ผลงาน นวัตกรรม เทคโนโลยีทางการเกษตรของสมาชิก  บูธแสดงผลงานและนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน  บูธแสดงสินค้าทางการเกษตร รวม 36 บูธ   การสาธิตทำวุ้นมะพร้าวกะทิ  การปลูกแคคตัส  การทำไอศกรีมสับปะรด  การทำผ้ามัดย้อม  การประมูลสินค้าเกษตรจากเกษตรกรรุ่นใหม่ และการเสวนาพัฒนา เพิ่มศักยภาพเกษตรรุ่นใหม่และเครือข่าย

    นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรสดจากสวน ผลิตภัณฑ์แปรรูป ชมสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักหลากหลายสายพันธุ์และกิจกรรมเกมส์รับรางวัลอีกมากมาย ….000

ธนัญธร รวงผึ้ง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *