Ads

Loading

เปิดแล้วงาน”เทศกาลดนตรีและมหกรรมอาหารทะเลหาดบ้านเพ-เกาะเสม็ด ครั้งที่ 22″ มีร้านอาหารรสเด็ดและของดีจังหวัดระยอง 100 ร้านค้า เปิดบูธจำหน่าย พร้อมฟรีคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังมากมาย

    เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 8 ธ.ค.65 ที่บริเวณลานกิจกรรมท่าเทียบเรือเทศบาลตำบลบ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง “เทศกาลดนตรีและมหกรรมอาหารทะเลบ้านเพ-เกาะเสม็ด” ครั้งที่ 22 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์”สด สนุก สุขที่บ้านเพ”โดยเทศบาลตำบลบ้านเพ มีนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง นายกำธร เวหน นอภ.เมืองระยอง นายไพรัตน์ อรุณเวสสเศรษฐ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านเพ นายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง ร่วมงานฯ มีประชาชนในพื้นที่ และนักท่องเที่ยวเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก

       ในงานได้มีการรวมบรรดาร้านจำหน่ายอาหารทะเลรสเด็ด และสินค้าของดีจังหวัดระยองกว่า 100 ร้านค้า มาออกบูธจำหน่ายในงานท่ามกลางบรรยากาศริมทะเล พร้อมกับจัดเต็มเวทีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังด้วย มีป๊อบ ปองกูล โลโมโซนิก ตั๊กแตน ชลดา พาราด็อกซ์ เจ เจตริน และลำไย ไหทองคำ งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-12 ธ.ค.65 นี้

        โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ พัฒนาและยกระดับร้านค้า ร้านอาหารทะเลสด อาหารท้องถิ่น ทั้งยังเพิ่มศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าน่าประทับใจแก่นักท่องเที่ยว ซึ่งจะส่งผลเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ตำบลเพเพิ่มมากขึ้น ทำให้ธุรกิจอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทั้งด้านที่พักโรงแรม การบริการ ร้านค้า ร้านอาหาร มีรายได้เพิ่มขึ้นตามมาอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *