Ads

Loading

เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ชวนเที่ยวงานมหกรรมอาชีพอนาคตกับว่าที่เศรษฐี RIETC ภาคกลางคืนมีรำวงย้อนยุค สาวน้อยตกน้ำ-เซลฟี่อุโมงค์ไฟสีสันสวยงาม

     เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ได้จัดงานมหกรรมอาชีพอนาคตกับว่าที่เศรษฐีใหม่ RIETC โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกในการศึกษาสายอาชีวศึกษาให้กับนักเรียน นักศึกษา และสามารถนำทักษะวิชาชีพไปประกอบอาชีพในอนาคตได้ และเพื่อเป็นการเผยแพร่ให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปเข้าใจแนวทางการจัดการเรียน การสอนด้านอาชีพของวิทยาลัย โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 ธ.ค.นี้ ที่วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง

        โดยมีกิจกรรมทั้งภาคกลางวันและกลางคืน ทั้งการฝึกอบรมอาชีพหลักสูตรระยะสั้นต่างๆ ที่สามารถสร้างรายได้ สร้างธุรกิจ สร้างผู้ประกอบการ เพื่อรับใบ Certificate เช่น อาชีพอนาคตกับยานยนต์สมัยใหม่ อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ อาหารเพื่ออนาคต หุ่นยนต์เพื่อการอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมดิจิทัล และการตลาดดิจิทัล การเขียนโประแกรมควบคุมหุ่นยนต์เบื้องต้น โปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์ฮิวแมนดนอยด์เต้นตามเพลง โปรแกรมควบคุมหุ่นยนต์เตะฟุตบอล และมีการแข่งขันเกมส์ออนไลน์ ROV การแข่งขันตอบปัญหาแฟนพันธุ์แท้อาชีวศึกษา ตลาดนัดแรงงาน ส่วนภาคคืนมีการแสดงดนตรีสดบนเวที รำวงย้อนยุค สาวน้อยตกน้ำ และมีอุโมงค์ไฟสีสันสวยงามให้ผู้เข้าชมงานได้ถ่ายภาพเซลฟี่เก็บไว้เป็นระลึกด้วย

      นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายอาหารพื้นถิ่นภายในงานด้วย  จึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่เข้าเที่ยวชมงานได้ เพื่อกำลังใจให้กับครู และนักเรียน นักศึกษาได้ตั้งแต่วันที่ 21-25 ธ.ค.นี้.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *