Ads

Loading

พ่อเมืองระยอง พบปะมอบนโยบายส่วนราชการ และผู้นำ อปท.ใน อ.เมืองระยอง กำชับนโยบายพัฒนาจังหวัดทุกมิติ

    เมื่อวันที่ 9 ม.ค.66 ที่หออาคารเอนกประสงค์ อบต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง พร้อมด้วยนายสุพจน์ ต่ออาจหาญ รอง ผวจ.ระยอง นายกำธร เวหน ปลัดจังหวัดระยอง และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดระยอง ได้เดินทางไปพบปะตรวจเยี่ยม และมอบนโยบายสำคัญแก่หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำ อปท.ในพื้นที่ อ.เมืองระยอง โดยมีนายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอเมืองระยอง ให้การต้อนรับ

      นายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง กล่าวว่า นโยบายหลักที่จะต้องเร่งดำเนินการคือ การพัฒนาในทุกมิติ ให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ดีขึ้น มีรายได้เงินหมุนเวียนในพื้นที่ ทั้งการแก้ไขปัญหายาเสพติดในทุกพื้นที่จังหวัดให้เห็นผลเป็นรูปธรรม เป็นจังหวัดนำร่องในการแก้ไขปัญหายาเสพติดภายใน 6 เดือน และการกระตุ้นการท่องเที่ยว จัดกิจกรรมส่งเสริมให้เกิดจับจ่ายใช้สอยในพื้นที่ เพื่อให้ประชาชนมีรายได้ มีเม็ดเงินหมุนเวียนในพื้นที่ ส่วนพืชเศรษฐกิจของจังหวัดระยอง ที่เป็นอาชีพหลักของเกษตรกร จะมีมาตรการควบคุมคุณภาพของผลผลิตให้ได้ราคาที่ดีด้วย

      นอกจากนี้ส่วนปัญหาในพื้นที่ อ.เมืองระยอง ที่ประชาชนร้องเรียนต่างๆ ก็จะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และเร่งดำเนินการแก้ไขต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *