Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมา เปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ส่งความสุขให้เด็กเต็มอิ่มกับกิจกรรมหลากหลาย ของรางวัล อาหารและเครื่องดื่มจำนวนมาก มีเด็กและเยาวชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,000 คน

    เมื่อวันที่ 14 ม.ค.66 ที่โรงเรียนชุมชนวัดทับมา ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายกำธร เวหน ปลัดจังหวัดระยอง เปิดงานและอ่านสารของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นโดยเทศบาลตำบลทับมา ภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ มีนายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา นำคณะผู้บริหารและข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างเทศบาลตำบลทับมา ตลอดจนผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำของขวัญ ของรางวัล ของเล่น อาหารและเครื่องดื่มมาแจกจ่ายให้เด็กเยาวชนภายในงานที่มาร่วมงานกว่า 1,000 คน

    นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี การประกวดร้องเพลง ประกวดเรียงความ ประกวดวาดภาพระบายสี การเล่นเกมชิงของรางวัล รวมทั้งการแสดงของน้องๆ หนูๆ เด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลทับมา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทับมา และโรงเรียนชุมชนวัดทับมาอีกด้วย.

      นายประเสริฐ วงษ์ศรี นายกเทศมนตรีตำบลทับมา กล่าวว่า งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของตนเอง รู้จักหน้าที่ความรับผิดชอบมีคุณธรรม จริยธรรมและเพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกันเกิดความสามัคคี มีความสนุกสนาน มีความริเริ่มสร้างสรรค์และกล้าแสดงออก ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีพัฒนาการด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญาอีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *