Ads

Loading

ทีมงาน มูบาร็อค ออแกไนซ์ ยกคาราวานอาหารฮาลาล กว่า 50 ร้านค้าเกือบ 100 เมนู และเสื้อผ้าแฟชั่นมุสลิม มาให้พี่น้องชาวระยองได้ชิม ได้ช็อปกันอย่างเต็มอิ่ม

    เมื่อวันที่ 3 ก.พ ที่ ลานกิจกรรมด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง นายไพศาล  อับดุลลอ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดระยอง และรองประธานกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน Walking Street by Mubarak Halal Food Fest @ Central Rayong โดยมี นายกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง ร่วมพิธี ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์

      นายอภิชาต  ขุนศรี ผู้บริหารมูบาร็อค ออแกไนซ์ กล่าวว่า คาราวานอาหารฮาลาลของทีมงานบูมาร็อค เกิดขึ้นจากวิกฤตเศรษฐกิจและโควิด 19 ทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายอาหารฮาลาลขาดช่องทางในการค้าขาย จึงได้ร่วมกลุ่มกันออกเดินทางไปจัดกิจกรรมเทศกาลอาหารฮาลานในสถานที่ต่างๆเพื่อเพิ่มช่องทางการค้าขายของผู้ประกอบการ อีกทั้งยังได้เผยแพร่วัฒนธรรมการรับประทานอาหารฮาลาล(อาหารดีและปลอดภัย) ซึ่งเป็นหลักปฏิบัติของพี่น้องมุสลิม และเพื่อสร้างการรับรู้ให้กับพี่น้องต่างศาสนิกได้รับทราบว่าอาหารฮาลาลคืออาหารสำหรับทุกคนบนโลกนี้   และการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขในสังคมพหุวัฒนธรรม    ซึ่งภายในงานมีการจำหน่ายอาหารฮาลาลหลากหลายเมนู ทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มกว่า 100 เมนู มีการบรรยายให้ความรู้เรื่อง มาตรฐานอาหารฮาลาล จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ สัมภาษณ์แขกรับเชิญ “บังเอ  เชิญยิ้ม” นักธุรกิจมุสลิม (ดีนัทไอศกรีม) สถานประกอบการที่รับรองมาตรฐานอาหารฮาลาล  มีการแข่งขันรูบิค 3 คูณ 3 รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และ 15 ปี ชิงเงินรางวัลรวม 6.000 บาท และกิจกรรมสำหรับครอบครัวอีกมากมาย

    ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก พ่อแม่พี่น้องชาวระยอง ต้องขอขอบคุณทุกท่าน และสามารถติดตามการจัดกิจกรรมงานเทศกาลอาหารฮาลาลของทีมงานมูบาร็อค ออกาไนซ์ได้ที่เพจ Mubarak Team หากสนใจร่วมออกร้านอาหารฮาลาล สามารถสอบถามข้อมูงเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์ @902 ekewx …000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *