Ads

Loading

  มหกรรมแสดงยานยนต์เพื่อคนระยอง กับกองทัพรถหลากหลายยี่ห้อรุ่นใหม่ล่าสุด กับ สินเชื่ออนุมัติไวใน15นาที ที่เซ็นทรัลระยอง 23 ก.พ. ถึง 1 มี.ค.66

    วันที่ 24 ก.พ.เวลา 17.00 น.ว่าที่ร้อยตรีพิรุฬ  เหมะรักษ์  รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน ออโต้โชว์เคส ครั้งที่ 12 มีนายกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์ ผจก.ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง นายจิระพล  รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรส์มัวออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์  Mercedes Benz. พร้อมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ ในจังหวัดระยอง และจังหวัดใกล้เคียง และกรุงศรีออโต้  ร่วมออกบูธ  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

    นายจิระพล รุจิวิพัฒน์  เผยว่า ทางบริษัท ได้นำรถยนต์ Mercedes Benz มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ  ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ทางเบนซ์ไพรม์มัส ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองและเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes Benz และ Mercedes-AMG. รุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรีMBSP นานสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ ฟรีMBSP นาน 3 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 นาน 1ปี

     น.ส.สภาพร ทินพัฒน์ ผจก.ธ.กรุงศรีอยุธยา จำกัด มหาชน สาขาระยอง ได้กล่าวว่า ธ.กรุงศรี ในฐานะ ผู้สนับสนุนหลัก ในงาน “Auto Showcase ครั้งที่12” ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นยอดขาย และ ผลักดันให้ตลาดคึกคักขึ้น ด้วยความสนใจและกำลังซื้อในพื้นที่ รวมถึงแคมเปญกระตุ้นการตลาดจากแบรนด์รถยนต์ และ รถจยย.กรุงศรีออโต้ พร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนด้านสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มาซื้อรถในงานให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการรู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นและของกำนัลมากมาย สำหรับลูกค้าที่ต้องการออกรถใหม่ในงานและใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ใหม่จาก กรุงศรีนิวคาร์ ดาวน์เริ่มต้น 5 % ผ่อนสบายสูงสุด 84 เดือน และ สินเชื่อ กรุงศรีบิ๊กไบค์ สินเชื่อ กรุงศรีมอเตอร์ไซด์ ดาวน์เริ่มต้น 0% ผ่อนสูงสุด 60 เดือน รวมถึง สินเชื่อสำหรับคนที่มีรถอยู่แล้ว ต้องการเงินทุนหมุนเวียน พร้อมให้บริการ คาร์ ฟอร์แคช ที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ รถจยย. บิ๊กไบค์ ด้วยวงเงินสูงสุด 100% จากราคาประเมิน พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ และ ผ่อนสบาย

     สำหรับภายในงานได้มีการนำรถยนต์ รถจยย. รุ่นใหม่ล่าสุด มาอวดโฉม  โดยเฉพาะ รถเบนซ์ EQS500 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด จากค่ายเบนซ์ ที่ชาร์จครั้งเดียววิ่งได้ไกล ถึง 700 กิโลเมตร แล้วยังมีค่ายรถโตโยต้า อีซูซุ เอ็มจี มิตซูบิชิ ฟอร์ด นิสสัน ซูบารุ เกรทวอลล์มอเตอร์ รถไฟฟ้าNETA และ รถจยย.ยามาฮ่า รวมถึง รถไฟฟ้า อุปกรณ์ประดับยนต์ สามารถเข้าชมงานได้ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. ถึง 1 มี.ค.66 ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *