Ads

Loading

เทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ นศ.ดึง กลุ่ม ปตท.บริษัทชั้นนำเมืองไทย แนะการสัมภาษณ์งาน ให้ได้งานทำแก่เด็กที่กำลังจะจบการศึกษาให้สามารถเข้าทำงานในสถานประกอบการได้ในอนาคต

     เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 8 มี.ค.ที่วิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ต.ห้วยโป่ง อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่ม ปตท.จังหวัดระยอง ได้ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง ได้จัดโครงการ”ต่อยอดความฝัน ผลักดันสู่อาชีพ”มีนายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนิคมอุตสาหกรรมระยอง น.ส.เชาวนี พันธุ์พฤกษ์ ประธานอนุกรรมการชุมชนสัมพันธ์และการสื่อความ กลุ่ม ปตท.จังหวัดระยอง และนายสมชัย กลิ่นสุวรรณมาลี หัวหน้าคณะทำงานด้านการศึกษาและสุขภาพ กลุ่ม ปตท.จังหวัดระยอง ร่วมโครงการฯ

     ภายในงานมีการบรรยาย สร้างบันดาลใจให้เด็ก นศ.ที่จะจบการศึกษาก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน หัวข้อ”กระตุ้นความคิด พัฒนาตน เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การทำงานแบบมืออาชีพ”และ”เทคนิคการสัมภาษณ์งานและการเขียน Resume ให้โดนใจ”ทั้งนี้การจัดโครงการดังกล่าว มุ่งเน้นเสริมสร้างทักษะที่นอกเหนือจากที่ทางวิทยาลัยฯ ได้ให้ความรู้แก่นักศึกษา เช่น การสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน วิธีการเขียน Resume และเทคนิคการสัมภาษณ์งาน ซึ่งเทคนิคดังกล่าว จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแนะแนวทางการสร้างอาชีพให้แก่นักศึกษา เพื่อกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจในจังหวัดระยองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *