Ads

Loading

ชาวระยอง นับหมื่นคน เดินทางมาฟังพรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่ “อุ๊งอิ๊ง” โฟนอินทักทาย อ้อนขอให้เลือกว่าที่ผู้สมัครพรรคยกจังหวัด พร้อมเลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์หลังคลอด จะขอพาครอบครัวไปเที่ยว ระยอง ขณะที่ณัฐวุฒิ ประกาศบนเวที 5 เม.ย.นี้ รู้ชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

      เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 19 มี.ค.66 ที่บริเวณลานโครงการหมู่บ้านเพลินใจ 5 ข้างสถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งใหม่ระยอง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเพื่อไทยได้จัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง พรรคเพื่อไทยทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายพเนตร วงศ์ไพศาล เขต 2 นายภีมเดช อมรสุคนธ์ เขต 3 นายชัยณรงค์ สันทัสนะโชติ เขต 4 นายวิเชียร สุขเกิดและเขต 5 นายวิชัย ล้ำสุทธิ  นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายอดิศร เพียงเกษ โฆษกผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และนพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจพรรค โดยมีประชาชนชาวจังหวัดระยอง นับหมื่นคนเดินทางมารับฟังการปราศัย

     นพ.ชลน่าน กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวระยอง ที่เดินทางมาต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และขอพี่น้องได้เลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยองทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง พร้อมช่วยกันให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์

    ด้าน นายเศรษฐา กล่าวว่า ขอขอบคุณชาวระยองที่ให้การต้อนรับครอบครัวเพื่อไทยอย่างหนาแน่น พร้อมประกาศนโยบายเรื่องการกวาดล้างยาเสพติด แก้ไขปัญหาในทุกมิติ ส่วนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยกำหนดให้ประชาชนที่มีบัตรประชาชน อายุ 16 ปีขึ้นไป จะเปิดกระเป๋าดิจิทัลให้แล้วโอนเงินจำนวนหนึ่งเข้าไปให้ สามารถใช้ได้ถึง 6 เดือน แต่มีกฎว่าต้องใช้ภายในพื้นที่ตามที่อยู่ตามบัตรประชาชน สร้างความพอใจให้กับ ประชาชนชาวระยองที่เข้ามาฟังปราศรัยโห่ร้องเสียงดังกระหึ่ม

    ด้าน นายณัฐวุฒิ ได้ขึ้นปราศรัยว่า การปราศรัยใน จ.ระยอง ครั้งนี้ เป็นการปราศรัยที่มีคนมารับฟังมากที่สุด พร้อมขอให้เลือกเพื่อไทยทั้งแบบเขตและตัวบุคคล โดยแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรค จะทราบหลังจากการประชุม คกก.บริหารพรรควันที่ 5 เม.ย.นี้ ก่อนจะโทรศัพท์โฟนอินถึง  น.ส.แพทองทาน ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย   โดยอุ๊งอิ๊ง กล่าวว่า ต้องขอโทษพี่น้องชาวระยอ ที่ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะอีก 4 วัน ก็จะครบ 8 เดือน แพทย์เกรงว่าจะคลอดก่อนกำหนดเหมือนคนแรก จึงห้ามไม่ให้เดินทาง แต่ไม่ได้มาก็ขอให้เลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง ทั้ง 5 เขตด้วว พร้อมเลือกพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ โดยพรรคมุ่งมั่นที่จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น ทั้งนี้พร้อมฝากว่า ถ้าคลอดแล้วจะขอพาครอบครัวไปเที่ยวระยอง.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *