Ads

Loading

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง เขต 2 พรรคไทยสร้างไทย ลุยหาเสียงงานบุญขึ้นบ้าน ชี้ระยองต้องแก้ไขปัญหาปากท้อง นำเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสริญทิพญ ทัพมงคลทรัพย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ระยอง เขต 2 พรรคไทยสร้างไทย ลุยเดินสายหาเสียง และแนะนำตัวในงานทำบุญบ้าน และงานประเพณีต่างๆ ในพื้นที่อย่างเต็มที่

นางสริญทิพญ กล่าวว่า ระยอง ต้องแก้ไปปัญหาอีกเยอะ โดยเฉพาะปัญหาปากท้องของประชาชน ระยอง เป็นทั้งเมืองอุตสาหกรรมและท่องเที่ยว จะทำอย่างไรที่จะนำเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่ ก็ต้องแก้ไขให้นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งระยอง มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว ทั้งสวนผลไม้ และทะเล รวมทั้งปัญหาหาสิ่งแวดล้อม ที่จะอยู่คู่กับประชาชน และชาวประมงอย่างไร ทั้งอุตสาหกรรมจะอยู่แบบไหนด้วย และก็อีกเรื่องหนึ่งนโยบายพรรค เรื่องเงิน 3,000 บาท สำหรับผู้สูงอายุ ไม่จำเป็นต้องไปรออายุ 60 หรือ 90 ปี ถึงจะได้ 900 บาท พออายุ 60 ปี ก็จะได้ 3,000 บาททันทีเลย ตอนนี้พรรคไทยสร้างไทยได้ทำร่างเข้าไปสู่กฎหมายแล้ว สามารถที่จะทำได้ทันที ไม่ใช่นโยบายขายฝัน และก็ อสม.จะมีค่าตอบแทนวิชาชีพ 2,500 บาท ช่วยในฐานะที่จิตสาธารณะช่วยเหลือสังคม และมีนโยบายเรียนฟรี และยกเลิกจับใบดำใบแดงทหารเกณฑ์ และยกเลิกใบอนุญาตต่างๆ ที่มันจะไปขัดต่อวิชาชีพ เช่น ขอใบอนุญาตก่อสร้างโรงแรม ขออนุญาตขายสุรา ตรงนี้จะต้องช่วยคนตัวเล็กมีกองทุน ช่วยธุรกิจ SMEs คนตัวเล็กให้ยืนได้อย่างมั่นคง และมีเงิน ที่เรียกว่าเครดิตประชาชน ตั้งแต่ 5,000-50,000 บาท ซึ่งจะช่วยให้คนไม่ตัองไปกู้เงินนอกระบบ.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *