Ads

Loading

นอภ.บ้านฉาง ร่วมงานปาร์ตี้โฟม-ชิมอาหารพื้นถิ่นวันสงกรานต์ จัดขึ้นกระตุ้นท่องเที่ยว และส่งเสริมผู้ประกอบการร้านอาหารให้มีรายได้

      เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ผู้สื่อข่างรายงานว่า นายกิติพงศ์ อุระวัตร นอภ.บ้านฉาง จ.ระยอง นายสุชิน พูลหิรัญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านฉาง นายคีรีวัฒน์ อ้นพร้อม ประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง และนายวัชรพล สารสอน ผอ.ททท.สำนักงานระยอง ได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมปาร์ตี้โฟม”BANCHANG “Water Splash” วันสงกรานต์ 66 ที่บริเวณลานกิจกรรมถาวร 46 ถนนเทศบาล 46 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง

        ภายในงานมีเวทีคอนเสิร์ตปาร์ตี้โฟมให้ นักท่องเที่ยวได้เล่นสาดน้ำ พร้อมชมคอนเสิร์ต และมีดีเจเปิดแผ่นบนเวที และมีซุ้มจำหน่ายอาหารคาวหวานพื้นถิ่นหลากหลายบวกบรรยากาศสุดฟิน โดยกลุ่มผู้ประกอบร้านอาหารในพื้นที่จำนวนมาก ซึ่งจัดขึ้นโดยภาคเอกชน มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายซื้อของในพื้นที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งมีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์วันไหลของอำเภอบ้านฉางด้วย เพื่อให้ นทท.ที่มีการเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันแล้ว ก็ยังได้มาร่วมสนุกกับปาร์ตี้โฟมดังกล่าวด้วย ซึ่งหนึ่งปีมีครั้งเดียวเท่านั้น และยังมีอาหารพื้นถิ่นคาวหวานหลายหลากให้เลือกรับประทาน เป็นการช่วยผู้ประกอบการให้มีรายได้อีกด้วย.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *