Ads

Loading

The Ultimate Motor Show 2023 มหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดเหนือทุกระดับแห่งเดียวในระยอง พบกับซุปเปอร์คาร์สุดหรูและรถยนต์นำเข้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน ระหว่างวันที่ 15-21 มิ.ย.นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

     วันที่ 17 มิ.ย. นายประศานต์  พฤกษาชาติ รองนายก อบจ.ระยอง เป็นประธานเปิดงาน The Ultimate Motor Show ครั้งที่ 3 โดยมี นายกิตติพงษ์  สิปิยารักษ์  ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง  นายวิทยา  สาครพานิช  ผู้จัดการบริษัท โทรฟี่แอนด์โค  จำกัด และตัวแทน บริษัทรถยนต์ขั้นนำ เข้าร่วมงาน ที่บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ระยอง

        นายกิตติพงษ์   สิปิยารักษ์  กล่าวว่า  ศูนย์การค้าของเราได้มีการจัดงาน Motor Show มาอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลการตอบรับที่ดี จากกลุ่มลูกค้า ทำให้จากการจัดงานที่ผ่านมา มียอดจองภายในงานกว่า 120 คันและในการจัดงาน The Ultimate Motor Show ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือด้วยดีจาก ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ขั้นนำ  อาทิ BMW BENZ, VOLVO ,SUBARU, AEY AUTO IMPORT, CWM, NETA V.MG,SUZUKI,YAMAHA และพบกับการปรากฏโฉมของ Super Car สุดหรูอย่าง เชฟโรเร็ด โคเวดสะติงเร , ปอร์เช่, มาสแตง , และรถยนต์นำเข้าแบรนด์ชั้นนำมากมาย ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถพายในงาน ทั้งยังได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล Gife Voucher จาก Loft insure ประกันภัย

     นายวิทยา   สาครพานิช  ผจก.บ.โทรฟี่ แอนด์โค จำกัด กล่าวว่า  ในการจัดงานครั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจของศูนย์การค้าและคณะผู้จัดงาน ได้เชิญผู้จำหน่ายรถยนต์จากหลากหลายค่ายชั้นนำของไทย มาร่วมกิจกรรม พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกในจังหวัดระยอง และนำเสนอแคมเปญ ข้อเสนอพิเศษมอบแก่ลูกค้า

     นายประศานต์  พฤกษาชาติ  รองนายก อบจ.ระยอง  กล่าวว่า  งาน The Ultimate Motor Show 2023 เป็นงานแสดงรถยนต์จากหลากหลายค่ายชั้นนำ ทั้งตัวแทนในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียง ภายในงานมีรถหลากหลายรุ่นให้เลือกชม ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์มีการพัฒนาเทคโนโลยีทั้งไฮบริด และรถยนต์ไฟฟ้า จะเห็นได้ว่ากระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังเป็นที่นิยม เริ่มมีผู้ใช้งานกันอย่างแพร่หลาย การจัดงานแสดงรถยนต์ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดได้เป็นอย่างดี

      งาน The Ultimate Motor Show  2023  ครั้งที่ 3  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-21 มิถุนายน 2566 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง

ธนัญธร รวงผึ้ง รายงาน

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *