Ads

Loading

เทศบาลตำบลทับมาใส่ใจ ประชาชนในพื้นที่ ตรวจสุขภาพประจำปีแก่ ประชาชนมุ่งคัดกรองโรค หากตรวจให้เข้ารับการรักษาตั้งแต่เริ่มต้น และเป็นการชะลอการเจ็บป่วยด้วย

    เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 ก.ค.ที่สนามกีฬาอเนกประสงค์ชุมชนบ้านขนาบ ม.1 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง นายสโรพร วงษ์ศรี กำนันตำบลทับมา เป็นประธานเปิดโครงการตรวจสุขภาพเคลื่อนที่ให้แก่ ประชาชนชุมชนบ้านขนาบ ม.1 ต.ทับมา ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นโดยกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลทับมา และกองทุนพัฒนาโรงไฟฟ้าเขตนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง มี ประชาชนมารับการตรวจเช็กสุขภาพเบื้องต้น และตรวจหาโรคภัยต่างๆ จำนวนมาก ทั้งตรวจคัดกรอง เบาหวาน ความดันโลหิต หัวใจ และตรวจมะเร็งปากมดลูก มะเร็งเต้านมในผู้หญิงด้วย

      ทั้งนี้จัดขึ้นมุ่งเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของ ประชาชนในพื้นที่ ตรวจการตรวจสุขภาพอยู่ประจำ เพื่อค้นหาสิ่งผิดปกติของร่างกายเบื้องต้น ซึ่งจะช่วยรักษาได้ทันการ ซึ่งโรคบางโรคไม่แสดงอาการในระยะเริ่มแรก แต่จะแสดงอาการออกมาเมื่อมีอาการหนัก ซึ่งอาจเป็นเหตุให้เสียค่ารักษาพยาบาลจำนวนมาก หรืออาจรุนแรงเสียชีวิตได้ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมให้ ประชาชนเห็นความสำคัญของการตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำด้วย ทั้งรักษาสุขภาพที่ดี และแข็งแรง เพื่อ เป็น ทรัพยากรที่มีค่าของครอบครัวและสังคมต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *