Ads

Loading

ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง นำ ประชาชน.และจิตอาสา ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา

       เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ก.ค.ที่บริเวณธรณีสงฆ์วัดชนศิริราษฏร์บำรุง ม.15 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง นายไตรภพ วงษ์ไตรรัตน์ ผวจ.ระยอง เป็นประธานฝ่านฆราวาสนำ ประชาชนชาวจังหวัดระยองทุกหมู่เหล่า และ ประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรม “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 71 พรรษา ประจำปี 2566 โดยมีพระเทพสิทธิเวที เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำพระสงฆ์ ร่วมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติด้วย

       โดยในงานยังมีกิจกรรมพิธีบวงสรวงสถานที่ ทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย ก่อนที่ทุกคนจะได้ร่วมปลูกต้นไม้ มีพันธุ์ยางนา ตะเคียนทอง ลงพื้นที่ธรณีสงฆ์วัดช้างชนฯ ดังกล่าว จำนวน 30 ไร่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมทั้งเป็นการน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ปลูกต้นไม้ดังกล่าว ยังถือเป็นการสร้างความร่วมมือร่วมใจกันในการประกอบกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้มีความอุดมสมบูรณ์ทรัพยากรป่าไม้อีกด้วย….000

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *