Ads

Loading

เปิดแล้วตลาดรถไฟเขาน้อย อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ชวน นทท.เลือกซื้ออาหารคาวหวาน  70 ร้านค้า และนั่งฟังเพลงชิลๆ ยามเย็น ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน

    เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่บริเวณริมถนนสายปลวกแดง-สี่แยกเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.จ.อ.สุพจน์ ธรรมชาติ,นายชยุตพล สถาวร,น.ส.อัญชลีพร รอดแจ้งภัย ผู้บริหารตลาดรถไฟเขาน้อยปลวกแดง ร่วมเปิดตลาดรถไฟเขาน้อยอย่างเป็นทางการ โดยมี นทท.จำนวนมาก มาร่วมเดินจับจ่ายซื้อของกินที่มีร้านจำหน่ายอาหารคาวหวานกว่า 70 ร้าน มาเปิดให้การอาหารหลากหลายเมนู พร้อมวันเปิดวันแรก มีการการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

     นายชยุตพล สถาวร ผู้บริหารตลาดรถไฟเขาน้อย กล่าวว่า ที่ตัดสินใจเปิดเป็นตลาดนั่งกินยามเย็น ต้องการให้ ประชาชนและ นทท.ได้มีสถานที่พักผ่อน กินอาหารอร่อยราคาถูก นั่งฟังชิลๆ ทั้งยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของชุมชนด้วย โดยร้านค้าจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มเป็นคนในชุมชน ทั้งยังเปิดโอกาสให้เกษตรกรในพื้นที่ได้มีพื้นที่จำหน่ายผลผลิตทางการเกษตรด้วย

      ด้าน น.ส.อัญชลี รอดแจ้งภัย ผู้บริหารตลาดรถไฟอีกคน กล่าวว่า ตลาดรถไฟเขาน้อยดังกล่าวมีพื้นที่ 17 ไร่ ภายในมีร้านค้าจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่ม 70 ร้านค้า ซึ่งเป็นร้านค้า ร้านขายมาจากคนในชุมชนในพื้นที่ โดยมีโต๊ะจุดนั่งกินอาหารบริการ จำนวน 250 ตัว และมีเวทีแสดงดนตรี คอนเสิร์ตให้ชมทุกวัน เปิดตั้งแต่เวลา 6 โมงถึงเที่ยงคืน พื้นที่จอดรถมีอย่างเพียงพอทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง จึงอยากขอเชิญให้ นทท.หริอ ประชาชนที่ผ่านไปมาบริเวณตลาดรถไฟเขาน้อยดังกล่าว ได้มาเข้าเดินเที่ยวชม เลือกซื้ออาหารคาวหวาน สินค้าชุมชนได้ เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนให้เข้มแข็งต่อไป.

TT Ads

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *